Được tạo bởi Blogger.
RSS

Trà sữa CClub Gửi Trọn Sự Yêu Thương !

Trà sữa CClub, Gửi Trọn Sự Yêu Thương !

Thiết kế sang trọng, trang nhã, nằm giữa lòng thành phố, mang cho mình ánh nhìn sang trọng giữa ban ngày, lung linh giữa ánh đèn đô thị về đêm. CClub là nơi hứa hẹn lý tưởng để trao gửi yêu thương, niềm vui và sự thoải mái cực kì hấp dẫn cho tất cả thực khách một lần ghé qua, cho những lần hẹn kế tiếp và những ấn tượng khi trở về vùng đất bình yên, nơi có CClub ngự trị.

Karaoke - cà phê - tổ chức tiệc ở Cần Thơ tại CCLUB
Với sứ mệnh mang lại yêu thương, nụ cười, sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, CClub chọn cho mình phong cách phục vụ hoàng gia, khoác lên mình cảm giác thật sự quý phái, sang trọng, đầm ấm giữa ánh đèn. Chỉ trọn vẹn trong gian phòng bạn có thể trải nghiệm cảm giác đến với phong tục ngồi bệt của xứ sở hoa anh đào trong gian rất Nhật. Thưởng thức sự ngọt ngào,đậm đà của ly trà sữa thật khó quên. 

karaoke tại cần thơ

karaoke tại can tho

Bạn có thể trở thành những thực khách quý tộc khi đặt mình vào gian dành cho Vip, nhấm nháp vị đậm đà của cà phê, 1 chút xíu mát lạnh với kem. Trở về cảm giác cho những buổi đầu gặp gỡ, một sự tình cờ và kể cả cái hồn nhiên vốn có,bạn có thể hòa mình vào không gian của khu cộng đồng, thưởng thức lại những món ăn vặt của 1 thời đã qua, nhắm nháp vị trà thơm thơm, trái cây dầm chua chua ngọt ngọt,thật tuyệt vời. CClub mang đến cho bạn sự hài lòng về cung cách phục vụ, chúng tôi có thật nhiều những thiên thần xinh đẹp, dễ thương, tất cả tạo ra sự hài lòng cho bạn từ thức uống đến phục vụ. Càng tuyệt hơn không gì sánh được, bạn có thể thể hiện tài năng nhiếp ảnh của mình, lưu lại những hình ảnh đẹp của mình với bạn bè, với chính mình và khoảnh khắc này chỉ có tại trà sữa CClub.

ẩm thực lầu 5 tại karaoke trà sữa CCLUB

Cái đẹp được nhìn qua nhiều lăng kính khác nhau,và cái đẹp mà karaoke CClub có được hơn thế nữa khi bạn đắm mình trong sự mát mẻ của mây trời, cảm nhận vẻ lung linh thực tế của những vì sao lấp lánh, Cần thơ 1 góc nhìn về đêm, buổi gặp gỡ cho tình nhân với không gian Café Vip ngoài trời.

ẩm thực lầu 5 tại karaoke trà sữa CCLUB

Hãy để lại cho mình sự hài lòng,yêu thích và những kỷ niệm không quên chỉ có tại Karaoke - Trà Sữa - Nhà Hàng CClub.

Trân trọng !

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét